TITLE

DESCRIPTION

HAPPY BIRTHDAY N KID GROUP 11 TUỔI – “Một giấc mơ – Triệu tuổi thơ”

N KID GROUP MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 11 với hơn 2000 thành viên tham dự.

Một giấc mơ – Triệu tuổi thơ”

 

N KID GROUP luôn đi đầu trong việc tìm kiếm và phát triển những công nghệ mới nhất để áp dụng vào việc vận hành hệ thống trung tâm tiNiWorld và cửa hàng tiNiStore một hiệu quả nhất.

Tối ngày 11/09/2020 tại trụ sở chính của Công ty, buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 11 đã diễn ra vô cùng ấm áp với sự kết nối tham dự của hơn 2000 thành viên N KID GROUP từ khắp mọi miền đất nước qua hình thức online trực tuyến.

 

 

Buổi tiệc với ý tưởng là một buổi “họp mặt gia đình” đã để lại nhiều khoảnh khắc ý nghĩa. Mở đầu đêm tiệc là đoạn video ngắn tổng kết lại kết quả kinh doanh và hoạt động trong 9 tháng đầu năm 2020 của N KID GROUP, tuy có rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng đã cho ra đời nhiều sản phẩm, dịch vụ mới như Vé Thần Kỳ, tiNiStore online, văn phòng phẩm tiNi…

 

 

Tiếp sau đó là những lời chia sẻ và động viên tinh thần của Ông Thomas Ngô (Tổng giám đốc) & Bà Mai Nguyễn (phó Tổng giám đốc) đã truyền thêm động lực cho tất cả thành viên tham gia trực tiếp và trực tuyến, tiếp tục tinh thần chiến đấu “Never Ever Give Up” trong thời gian tới.

 

 

Và phần đặc biệt nhất chính là màn rước bánh kem với 4 nhân vật đến từ Hành tinh tiNi – làm cho cả khán phòng thêm rộn rã tiếng cười.

 

 

Ngoài ra, buổi tiệc còn là dịp để kick-off một số chương trình gắn kết nội bộ N KIDDER như “Healthfit cùng N KID”, cuộc thi tìm kiếm ý tưởng kinh doanh “From ZERO to CEO” và một số hoạt động khác…

 

 

Với những sản phẩm và dịch vụ mới, N KID GROUP tin tưởng sẽ tạo ra những trải nghiệm đặc biệt cho tất cả khách hàng. Chúng tôi tin tưởng hành trình “Mang nụ cười đến với trẻ em và gia đình Việt” sẽ luôn phát triển và vươn xa.

Một số hình ảnh của buổi tiệc:

 

Ông Thomas Ngô (Group CEO) và Bà Mai Nguyễn (Deputy CEO)

 

Kick-off cuộc thi tìm kiếm ý tưởng kinh doanh

 

Trao tặng món quà đặc biệt đến tất cả nhân viên

 

Buổi tiệc sinh nhật khép lại với rất nhiều nụ cười